โปรโมชั่นร้านค้า Google: ข้อเสนอพิเศษสำหรับ AdWords กรุนด์ฟอส WordStream

โดย: roastedacne87 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 17:01:41
โพสต์นี้เขียนร่วมกับ Randi Lucius

แคมเปญช็อปปิ้งของ Google เป็นที่ชื่นชอบของผู้ลงโฆษณาอีคอมเมิร์ซทำให้ผู้ค้าปลีกออนไลน์มีโอกาสนำเสนอภาพผลิตภัณฑ์พร้อมกับข้อมูลการสั่งซื้อที่เกี่ยวข้องเช่นราคาโดยตรงบนหน้าผลการค้นหาของ Google คุณทุกคนทราบคำพูดเดิม ๆ ว่า "ภาพมีค่าเป็นพันคำ" ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าโฆษณาเหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงซึ่งมักจะมีประสิทธิภาพดีกว่าโฆษณาแบบข้อความมาตรฐานและแม้แต่ผลอินทรีย์เมื่อถึงจุดนี้ผู้ลงโฆษณาจำนวนมากได้รับความสนใจจากแคมเปญยอดเยี่ยมในแคมเปญช็อปปิ้ง ส่วนใหญ่มียอดขายเพิ่มขึ้นเมื่อใช้ฟีดของตน แต่มีโอกาสที่ผลลัพธ์ของคุณจะเรียงรายไปตามช่วงเวลา หากคุณผิดหวังกับแนวโน้มการชะงักงันในบัญชีของคุณ Google Merchant Promotions อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเปลี่ยนสิ่งต่างๆ

โปรโมชันของ Google Merchant คืออะไร?

Merchant Promotions ให้ร้านค้าปลีกออนไลน์มีโอกาสที่จะเพิ่มข้อเสนอพิเศษให้กับโฆษณา Shopping ของตน ข้อตกลงเหล่านี้ช่วยผู้ค้าปลีกในการ:
  • แยกแยะ เองจากผู้ลงโฆษณารายอื่น ๆ ที่มีผลิตภัณฑ์คล้ายคลึงกัน


  • กระตุ้นให้ ลูกค้าที่มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของตน




  • ดังที่คุณเห็นจากตัวอย่างด้านล่าง Saks Fifth Avenue ได้พ่ายแพ้คู่แข่งของพวกเขาเพื่อการชก โปรโมชั่นของพวกเขาเป็นที่สะดุดตาและถึงแม้ข้อเสนอในการจัดส่งฟรีจะง่าย (และบางสิ่งที่คู่แข่งของพวกเขาคาดหวังไว้) การวางมันลงบน SERP ช่วยให้พวกเขาลุกขึ้น

    google adwords merchant promotionsมีโอกาสเกิดขึ้นถ้าคุณเป็นผู้ค้าปลีกคุณมีข้อเสนอที่กำลังทำงานอยู่ในไซต์ของคุณอยู่แล้วดังนั้นทำไมไม่โปรโมตผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้โดยตรงจาก SERP? ผลกระทบของส่วนขยายเหล่านี้เป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจ (เราจะดำน้ำมากขึ้นในส่วนถัดไป) แม้แต่ก่อนที่จะคลิกลิงก์ข้อเสนอพิเศษผู้ค้นหาจะถูกดึงดูดไปยังโฆษณาเหล่านี้เนื่องจากโดดเด่นกว่าโฆษณาที่ไม่มีบรรทัดข้อความนี้ ข้อเสนอที่เกิดขึ้นจริงอาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการจัดส่งฟรีหรือสามารถแสดงถึงข้อตกลงที่ซับซ้อนมากขึ้นในเว็บไซต์ของคุณและวันที่หมดอายุสร้างความรู้สึกเร่งด่วนสำหรับนักช็อปปิ้ง ฉันได้กล่าวถึงว่าพวกเขาเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา? มานี่เป็นชัยชนะโดยรวม

    Google Merchant Promotions และส่วนขยายข้อเสนอพิเศษผู้ลงโฆษณาอาจลังเลที่จะใช้ Merchant Promotions เนื่องจากระลึกถึงส่วนขยายข้อเสนอพิเศษรูปแบบส่วนขยายโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาที่มีอายุสั้น คุณลักษณะนี้พิสูจน์แล้วว่าไม่ประสบความสำเร็จและหยุดลงภายในช่วงหนึ่งปีของการเปิดตัว

    google offer extensions

    อย่างไรก็ตามร้านค้าปลีกไม่ควรขัดขวางการทำเช่นนี้ โปรดจำไว้ว่าส่วนขยายข้อเสนอพิเศษถูกนำไปใช้กับโฆษณาแบบข้อความและแสดงเฉพาะกับผู้ใช้ที่อยู่ใกล้กับสถานที่ตั้งของอิฐและปูนของผู้ลงโฆษณาเท่านั้น ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ค้นหาไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นที่จะขยายธุรกิจเหล่านี้
    Merchant Promotions จะจัดทำขึ้นเฉพาะสำหรับผู้ซื้อออนไลน์ ทำให้พวกเขาสนใจผู้ค้นหามากขึ้น

    ที่นี่ที่ WordStream เรารั้นเกี่ยวกับศักยภาพในการโปรโมตของ Merchant คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยวิธีนี้ใครไม่ชอบการต่อรอง? ฉันไม่ใช่คนที่มีจิตวิทยาที่สำคัญ แต่ฉันได้อ่านการศึกษาจำนวนมากซึ่งชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ามากขึ้นเมื่อพวกเขารู้สึกว่าพวกเขากำลังได้รับผลดีจากเงินจำนวนมากในความเป็นจริงเดอะนิวยอร์กไทม์สได้ตีพิมพ์เรื่องราวที่น่าสนใจเมื่อปีที่แล้วโดยสรุปว่าการที่ เจ.ซี. เพ็นนีย์ประสบปัญหาเมื่อทีมการตลาดของตนได้เปลี่ยนจากการนำเสนอคูปองและข้อเสนอพิเศษเพื่อเสนอราคาที่ต่ำมาก ผลกระทบเชิงลบรุนแรงมากจนทำให้คณะกรรมการขับไล่หัวหน้าผู้บริหารที่รับผิดชอบการเปลี่ยนแปลงนี้ ทันทีที่พวกเขานำคูปองและข้อเสนอขึ้นมาประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขากลับมา นำติดตัวไปจากคน J.C. Penney - ผู้คนรักการทำข้อเสนอพิเศษแม้ว่าจะเป็นเพียงภาพลวงตา!

    โปรโมชั่น Merchant ในการดำเนินการ (กรณีศึกษา) alt="Randi Lucius" src="http://www.wordstream.com//images/redesign/randi-lucius.jpg" style="width: 250px; height: 249px; float: right; margin: 5px; "> โอเคพอแล้วกับการฝึกซ้อมของจิต - เรามาดูโปรโมชั่นเหล่านี้ในการดำเนินการยุทธวิธีในบ้านของเราเพิ่งใช้คุณลักษณะนี้ใน

    จำนวนบัญชีลูกค้าและผลลัพธ์ที่ได้รับมีแนวโน้ม เพื่อแสดงให้เห็นสิ่งนี้ฉันได้ถามนักยุทธศาสตร์อาวุโสอาวุโส Randi Lucius ของเราเพื่อแสดงให้เราเห็นว่า Merchant Promotions มีผลกระทบอย่างมากต่อบัญชีใดบัญชีหนึ่งของเธออย่างไร นี่คือสิ่งที่ Randi ได้กล่าวเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอ:

    หนึ่งในลูกค้าของฉันมีปัญหาในการขายผลิตภัณฑ์ของตนโดยตรงแทนที่จะขายผ่านเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม เราเคยลองทำอะไรหลาย ๆ อย่างในอดีตและประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่เรามักมองหาสิ่งที่จะทำให้เราโดดเด่นกว่าการแข่งขัน ลูกค้าของฉันมียอดขายโปรโมชันที่ยอดเยี่ยมทำงานอยู่ตลอดเวลา แต่ดูเหมือนว่าจะมีผลกระทบน้อยที่สุดต่อประสิทธิภาพโดยรวม การอัปเดตโฆษณาตลอดเวลาเพื่อสะท้อนถึงการขายอาจใช้เวลานานและอาจทำให้คะแนนคุณภาพของโฆษณาลดลงเล็กน้อย ดังนั้นเมื่อฟีดโปรโมชันออกมาเราจึงเห็นได้ชัดว่ามีโอกาสเพิ่มขึ้น!ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง เราคิดว่านี่อาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในแคมเปญ Shopping แต่ประสิทธิภาพของบัญชีโดยรวมเพิ่มขึ้น ระหว่างการทดสอบสัปดาห์ที่สอง:
  • Conversion เพิ่มขึ้น 36%
  • CPA ลดลง 25%
  • รายได้และผลตอบแทนจากการลงทุน การใช้จ่ายโฆษณาเพิ่มขึ้น 16% และ 13% ตามลำดับ




  • เราใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น (เพิ่มขึ้นเพียง 3% เมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อนหน้า) แต่เนื่องจากผู้คนใช้คูปองมากกว่าที่ผ่านมารายได้และ ROAS จึงไม่เติบโตเท่าการแปลงทั้งหมด เหล่านี้น่าจะเป็นยอดขายที่เราไม่ได้มีดังนั้นเราจะเอามัน!

    3 * ">

    การขอรับการยกเว้นสำหรับ Merchant Promotions

    หากคุณเคยสมัครเบต้าของ AdWords หรือรายการที่มีข้อ จำกัด ในอดีตคุณอาจพบรอยแผลเป็นจากขั้นตอนการลงทะเบียน / อนุมัติที่น่าผิดหวัง อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นขัดขวางคุณจากการลงชื่อสมัครใช้ Merchant Promotions น่าแปลกใจที่กระบวนการนี้เป็นเรื่องที่แน่นอน ในการเริ่มต้นใช้งานให้กรอกแบบฟอร์มความสนใจสำหรับการโปรโมตร้านค้ารูปแบบคำถาม 7 แบบที่ขอข้อมูลบัญชีพื้นฐาน เมื่อส่งแล้วคุณจะได้รับการตอบกลับจาก Google ภายใน 2 สัปดาห์ (เราได้รับการเข้าร่วมภายในหนึ่งสัปดาห์) โปรดจำไว้ว่าคุณต้องเป็นผู้ลงโฆษณาในสหรัฐฯเพื่อที่จะใช้งานส่วนขยายเหล่านี้

    sign up for merchant promotions

    การตั้งค่าการส่งเสริมการขายของคุณเมื่อคุณได้รับการยอมรับในโปรแกรมฟีดเสริมคุณจะได้รับอีเมลพร้อมลิงก์ไปยัง "เครื่องสร้างฟีดโปรโมต" เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็นเครื่องมือที่ง่ายในการสร้างฟีดที่คุณต้องอัปโหลดใน Google Merchant Center

    ขั้นตอนที่หนึ่ง

    เพียงแค่คลิกปุ่ม "สร้างการประชาสัมพันธ์ใหม่" เพื่อสร้างโปรโมชันแต่ละรายการ ตรวจสอบว่าคุณมีโลโก้อยู่ในมือ (หรือ URL ของโลโก้) รหัส Merchant Center ของคุณและข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชัน

    new promotions feed

    ขั้นตอนที่สองกรอกแบบฟอร์มพร้อมกับข้อเสนอพิเศษคำสั้น & amp; ชื่อยาววันที่ของโปรโมชันและรหัสคูปอง (ถ้ามี)

    set up merchant promotions

    เมื่อทำงานกับชื่อให้แน่ใจว่าคุณระบุรายละเอียดของการขาย หากข้อมูลไม่ชัดเจนฟีดจะไม่ได้รับการอนุมัติ

    merchant promotion details

    ขั้นตอนที่สาม

    ฉันขอแนะนำให้ทำตามโปรโมชั่นทั้งหมดที่คุณกำหนดไว้สักสองสามเดือนพร้อมกันเพื่อไม่ให้มีการอนุมัติใด ๆ เมื่อคุณดำเนินการโปรโมชันแยกกันแล้วคุณสามารถเลือกโปรโมชันแต่ละรายการแล้วคลิก "ดาวน์โหลดโปรโมชันที่เลือก (เป็นฟีดเดี่ยว)" ซึ่งจะดาวน์โหลดฟีดของโปรโมชันทั้งหมดลงในไฟล์. txt บันทึกไฟล์ด้วยชื่อที่คุณต้องการและคุณได้สร้างฟีดข้อมูลแล้ว!

    how to use merchant promotions

    ขั้นตอนที่สี่การอัปโหลดฟีดไปยัง Google Merchant Center ทำได้ง่ายกว่าการสร้างแบบฟอร์ม เข้าสู่ GMC และเลือก "Data Feeds"

    adwords data feeds

    จากนั้นเลือก "ข้อมูลใหม่" เลือก "โปรโมชัน" เป็นประเภทของฟีดและเพิ่มชื่อไฟล์ฟีดข้อมูล

    merchant promotions data feed

    ขั้นตอนที่ห้า

    กลับไปที่ส่วน "ฟีดข้อมูล" และถัดจากรายการ "โปรโมชัน" คุณจะเห็นลิงก์ 2 รายการคือ "สร้างตารางเวลา" และ "อัปโหลดด้วยตนเอง" เพียงเลือก "อัปโหลดด้วยตนเอง" และอัปโหลดไฟล์. txt .

    manual upload

    คุณจะเห็นฟีด "การประมวลผล" - คุณจะรู้ว่ามันเสร็จสิ้นแล้วเมื่อพูดว่า "X ของรายการ X แทรก" เพียงแค่ lik

    e ฟีดผลิตภัณฑ์ปกติ



    จากนั้นคุณสามารถไปที่ลิงก์ "โปรโมชัน" ใน GMC และดูโปรโมชันทั้งหมดจากฟีดข้อมูลของคุณ ข้อมูลนี้จะให้ข้อมูลพื้นฐานเช่นชื่อเรื่องยาว ๆ เริ่มต้น & amp; วันที่สิ้นสุดและที่สำคัญที่สุดไม่ว่าจะเป็นที่ยอมรับโดย Google

    Google AdWords Merchant Promotions Performance

    และนั่นแหล่ะ! ตอนนี้คุณได้สร้างฟีดโปรโมชันและจะเริ่มเห็นปุ่ม "ข้อเสนอพิเศษ" ในผลการค้นหา Shopping ของคุณ!

    โปรโมชันของผู้ค้า: Word to the Wise

    ในขณะที่ฟีดโปรโมชันเป็นเรื่องง่ายที่จะเริ่มต้นมีสองสิ่งที่ต้องจำ:
  • ก่อนปิดและสำคัญที่สุดโปรดตรวจสอบว่าคุณมีรหัสคูปองที่ใช้ได้ผลใด หากป้อนรหัสไม่ถูกต้องหรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดเว็บไซต์ของคุณไม่ยอมรับรหัสฟีดข้อมูลของคุณจะเป็น ไม่อนุญาตและคุณจะต้องอัปโหลดอีกครั้ง
  • สร้างฟีดข้อมูลล่วงหน้าเพื่อลดเวลาหยุดทำงาน หลังจากที่ฟีดโปรโมชันแรกเริ่มต้นหมด บัญชีที่เราทดสอบนั้นใช้เวลา 3 วันในการอนุมัติและสำรองข้อมูลและประสิทธิภาพในช่วงเวลาดังกล่าวอย่างแน่นอนเพื่อให้ได้รับความนิยม!




  • คุณมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดใช้งาน Google Merchant Promotions และการทำงานอยู่หรรับทำ SEOือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น!




    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 65,499